Chế độ bảo hành như thế nào?

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HT MORGEN cam kết cung cấp các sản phẩm Thiết bị phòng tắm, Nhà vệ sinh và Nhà bếp chất lượng cao với dịch vụ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp. Chính sách bảo hành của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành theo chính sách của HT MORGEN. Thời gian bảo hành được xác định dựa trên từng loại sản phẩm và sẽ được ghi rõ trong giấy tờ bảo hành đi kèm sản phẩm.

  2. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ chứng từ, giấy tờ, tem nhãn bảo hành đi kèm sản phẩm để được hưởng quyền lợi bảo hành. Việc cung cấp các tài liệu này giúp chúng tôi nhanh chóng xác định và xử lý các yêu cầu bảo hành một cách hiệu quả.

  3. Trong quá trình bảo hành, khách hàng sẽ được cung cấp chứng từ xác nhận bảo hành sau khi quá trình kiểm tra và sửa chữa hoàn tất.

  4. Chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng, sự cố do sử dụng không đúng cách, lỗi do tai nạn, va đập hoặc thất thoát sản phẩm.

  5. Với các trường hợp ngoài qui định của chính sách bảo hành, chúng tôi cam kết bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xem xét kỹ và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Địa điểm bảo hành:

Công ty TNHH Đầu tư HT MORGEN Việt Nam

Tầng 2, tòa N1B Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 090 2222 998

Hotline: Khách hàng nên liên hệ Ms. Mai để nhận được hỗ trợ nhanh nhất trong quá trình bảo hành.

MORGEN có bao nhiêu hình thức thanh toán

MORGEN có 4 hình thức thanh toán khi khách hàng thực hiện mua hàng, bao gồm:

  • Thanh toán tiền mặt
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Công ty MORGEN
Làm thế nào để được miễn phí hoặc hỗ trợ vận chuyển?

MORGEN có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể.

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)
Quá thời gian giao hàng nhưng vẫn chưa nhận được hàng?

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của MORGEN qua:

Quy trình mua hàng và báo giá tại MORGEN
  • Bước 1: Khách hàng thực hiện đặt hàng qua một trong các hình thức sau: Đặt hàng Online, Gửi đơn đặt hàng qua email hoặc Đặt hàng qua điện thoại.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp thông tin trong quá trình đặt hàng.
  • Bước 3: Báo giá đơn hàng cho khách hàng. Tùy theo hình thức đặt hàng của khách hàng, khách hàng sẽ nhận được báo giá cho sản phẩm đơn hàng đã đặt.
  • Gửi đơn đặt hàng qua email: Giá đơn hàng được xác nhận qua thông tin từ nhân viên kinh doanh.
  • Đặt hàng qua điện thoại: Giá đơn hàng được xác nhận qua bộ phận kinh doanh của MORGEN
Làm sao để khiếu nại và góp ý với MORGEN

Khách hàng gặp những khó khăn, thắc mắc về bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ hỗ trợ của MORGEN qua:

  • Chat box: hỗ trợ chat trực tuyến (ở góc phải dưới cùng của giao diện website MORGEN)
  • Chat zalo, panpage của Facebook hay gọi điện thoại đến nhân viên hỗ trợ.
  • Gửi email hỗ trợ trong mục Liên hệ trên thanh menu.

Thông tin liên hệ MORGEN:

  • Công ty TNHH Đầu tư HT MORGEN Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa N1B Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 090 2222 998
Tôi có thể hủy đơn đặt hàng với MORGEN hay không?

Khách hàng được phép hủy đơn đặt hàng với MORGEN trong những trường hợp sau:

  • Hàng hóa bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.
  • Hàng hóa giao cho quý khách không đúng với đơn hàng mà quý khách đặt mua.
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Làm sao để nhận được báo giá một cách nhanh chóng
  • Gửi đơn đặt hàng qua email: khách hàng gửi đơn đặt hàng (PO) qua email của các nhân viên kinh doanh, hoặc email kinh doanh của MORGEN sẽ được MORGEN xác nhận qua email và liên hệ về đơn hàng.
  • Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng gọi điện đặt hàng qua điện thoại hoặc các kênh liên hệ như Zalo, Facebook, ….đến bộ phận kinh doanh của MORGEN.